Tự hào thương hiệu Việt

- Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, ngày 20-4 hàng năm chính thức được chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam. ...

Tăng trưởng xanh giúp Việt Nam bứt phá

Ðầu tư xanh, chuyển đổi xanh đang trở thành xu hướng tất yếu trong chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp. Cùng những gói hỗ trợ tài chính xanh của Chính phủ, sự chuyển dịch này sẽ là cơ sở quan ...

Tiêu dùng nông sản an toàn

- Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2022 (Từ ngày 15-4 đến 15-5) được triển khai với chủ đề “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách ...

ALODIGITAL Digital Marketing Agency tại Việt Nam

Trong thời điểm bùng nổ sử dụng internet, các nhà kinh doanh nên thiết lập cho riêng cho doanh nghiệp mình các phương pháp kinh doanh để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. AloDigital hiện đang là đơn ...

Siết chặt quản lý thực phẩm online

- Dịch Covid-19 bùng phát, nhu cầu mua bán online thu hút người tiêu dùng bởi sự đa dạng và tiện dụng cho cả người bán và người mua. Tuy ...

Ứng phó tác động xấu từ nền kinh tế toàn cầu

Xung đột Nga-Ukraine gây nhiều tác động xấu đến nền kinh tế toàn cầu. Chỉ số giá tiêu dùng của các mặt hàng thiết yếu gia tăng nhanh chóng, các chuỗi cung ứng hàng hóa bị xáo trộn. Là nước có độ mở ...